191
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดสัมภาษณ์ผู้เข้าประกวด ประเภท Individual และ Corporate ที่ผ่านเข้ารอบการประกวดรางวัล “The Best Thailand Contact Center Awards 2021” ทั้งประเภท Individual และ Corporate ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 30 สิงหาคม 2564 ซึ่งการสัมภาษณ์ในปีนี้ทางสมาคมได้จัดสัมภาษณ์ผ่าน Zoom เพื่อความปลอดภัยและห่างไกลจากโควิด-19 โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัล จาก สมาคม TCCTA, สถาบันวิชาการ TOT , มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม และผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้สัมภาษณ์
ภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์ ผู้เข้ารอบ “The Best Thailand Contact Center Awards 2021” |