สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2021” เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564 ผ่านระบบ Zoom และ Live ผ่าน Facebook เพื่อความปลอดภัยและห่างไกลจากโควิด – 19 เพื่อมอบรางวัลสุดยอดการบริการให้แก่ศูนย์บริการ Contact Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย “The Best Thailand Contact Center Awards 2021” ทั้งประเภท Corporate และประเภท Individual โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA), สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA), สถาบันวิชาการ TOT, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Centerเป็น ผู้มอบรางวัล ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยกำหนดขึ้น โดยอ้างอิงและเปรียบเทียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากล
งานประกาศผลรางวัล The Best Contact Center Awards ประจำปี 2021
เป็นรางวัลที่มีเกียรติและทรงคุณค่า ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ได้จัดขึ้น และเป็นรางวัลเดียวที่ยิ่งใหญ่ และทรงคุณค่าที่สุดเพื่อมอบให้แก่ผู้ประกอบการ Call Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย โดยผ่านข้อกำหนด การวัดมาตรฐาน ตามหลักเกณฑ์และกฏเกณฑ์ของทางสมาคมฯ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และทรงคุณวุฒิ จากทางมหาวิทยาลัย และภาคเอกชน ได้สละเวลา ให้เกียรติ มาเป็นร่วมคณะกรรมการตัดสินรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่
1. คุณศรัณย์ เวชสุภาพร : นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
2. ผศ.ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ :อดีตรองคณะบดีและรักษาการหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจเรือสำราญ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
3. อาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ : อดีตผู้จัดการ สถาบันวิชาการ TOT
4. อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี : ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy ,ที่ปรึกษาสมาคม TCCTA
5. ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง : กรรมการบริหารหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริการลูกค้า
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
6. อ.สมยศ สุนทรวิภาค : ที่ปรึกษา Thailand Telecommunication Relay Service (TTRS)
7. ดร.พงศ์พรรณ พลเยี่ยม
และทางสมาคมฯ ต้องขอขอบพระคุณ ผู้บริหารองค์กร และสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็น ถึงความสำคัญ ของงานบริการผ่าน Call Center และสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย TCCTA มีความมุ่งมั่น ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการบริการผ่านระบบโทรศัพท์ ให้โดดเด่นและเป็นเลิศต่อไป
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ ที่นี้
บรรยากาศภายในงานประกาศผลรางวัล TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2021 |
The Best Contact Center Manager of the Year 2021
ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง |
The Best Contact Center Manager of the Year (Telesales) คุณรัฐธิดา ศิริจรรยารักษ์ (บ.แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด) |
รางวัล “The Best Contact Center Supervisor of The Year 2021
ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ |
The Best Contact Center Support Professional of the Year 2021
ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง |
The Best Contact Center Support Professional of the Year แบ่งเป็น 5 ประเภทคือ
|
The Best Contact Center Agent of the Year 2021
ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรีผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy |
รางวัลรางวัลพิเศษ โครงการรับเรื่องและช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 ผ่านช่องทางสายด่วน 1668 ผู้มอบรางวัล :คุณศรัณย์ เวชสุภาพร (นายกสมาคม TCCTA) |
ประกาศผลรางวัล ประเภท Corporate 2021 |
รางวัลThe Best Social Media Contact Center มี 6 รางวัล ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี |
The Best Social Media Contact Center เหรียญทอง (Under 100 Seats)
ได้แก่ ……บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด |
The Best Social Media Contact Center เหรียญทอง (Over 100 Seats)
ได้แก่ …… บริษัท TDCX จำกัด |
The Best Social Media Contact Center เหรียญเงิน (Over 100 Seats)
ได้แก่ …… บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
รางวัลThe Best Corporate Social Responsibility Contact Center มี 2 รางวัล ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี |
The Best Corporate Social Responsibility Contact Center เหรียญทอง (Under 100 Seats)
ได้แก่ ……บริษัท Tel2Tell จำกัด |
The Best Corporate Social Responsibility Contact Center เหรียญเงิน (Under 100 Seats)
ได้แก่ ……บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) |
รางวัลThe Best facility Contact Center มี 6 รางวัล ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ |
รางวัลThe Best facility Contact Center เหรียญทอง (Under 100 seats)
หรือ รางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยมขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ …..บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) |
รางวัลThe Best facility Contact Center เหรียญทอง (Over 100 seats)
หรือรางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ….. บริษัท TDCX จำกัด |
รางวัลThe Best facility Contact Center เหรียญเงิน (Under 100 seats)
หรือ รางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยมขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ….. บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัลThe Best facility Contact Center เหรียญเงิน (Over 100 seats)
หรือรางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ….. บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ….บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด |
รางวัลThe Best facility Contact Center เหรียญทองแดง (Over 100 seats)
หรือรางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ….. บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Human Care Contact Center
ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ดร.พงศ์พรรณ พลเยี่ยม |
รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดน้อยกว่า 100seats
ได้แก่ ….บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Human Care Contact Center หรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดมากกว่า 100 seats
ได้แก่ ….บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดน้อยกว่า 100seats
ได้แก่ …. บริษัท รู้ใจ จำกัด |
|
รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดมากกว่า 100 seats
ได้แก่ …. บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดน้อยกว่า 100seats
ได้แก่ …. บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) |
รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดมากกว่า 100seats
ได้แก่ ….บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center มี 6 รางวัล ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ….บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ …. บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ….บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ….บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ….บริษัท ไดเร็กเอซีย (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ …. บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center มี 6 รางวัล คือ ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center
รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดน้อยกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center
รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center
รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ……บริษัท PTT Oil and Retail Business Public Company Limited |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center
รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดน้อยกว่า 100seats
ได้แก่ ……บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center
รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center มี 6 รางวัล ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ …… บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ……บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ……บริษัท ไดเร็กเอซีย (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center มี 6 รางวัล มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดน้อยกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center
หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ …… บริษัท TDCX จำกัด |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดน้อยกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center
หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดน้อยกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center
หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center มี 6 รางวัล
ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center
หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ …….บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญทอง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……. บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center
หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดน้อยกว่า 100 seats ได้แก่ …….บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……. บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center
หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดน้อยกว่า 100 seats ได้แก่ …….บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญทองแดง ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……. บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด |
รางวัลThe Best Contact Center Of The Year 2021 ผู้มอบรางวัล :คุณศรัณย์ เวชสุภาพร (นายกสมาคม TCCTA) |
“รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2021”
หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2021” (Under 100 seats) ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด |
“ รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2021”
หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2021” (Over 100 seats) ได้แก่ …… บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |