150
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดสัมภาษณ์บริษัทที่ผ่านเข้ารอบการประกวดรางวัล “The Best Thailand Contact Center Awards 2016” ทั้งประเภท Organization และ ประเภท Individual ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 และวันพุธ-ศุกร์ 26 – 28 ตุลาคม 2559 ณ โรงแรม Gold Orchid โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัล จาก สมาคม TCCTA, สถาบันวิชาการ TOT , มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม และผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้สัมภาษณ์ โดยหลังจากนี้คณะกรรมการฯ จะเข้าไปดำเนินการตรวจเยี่ยมชมศูนย์บริการในเดือนพฤศจิกายน เพื่อให้คะแนนครั้งสุดท้ายต่อไป
ภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์ ผู้เข้ารอบ “The Best Thailand Contact Center Awards 2016” |