สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ขอแสดงความยินดี กับ The Best Contact Center Awards 2019 ทั้งประเภท Corporate และ Individual Award ของไทย ที่ไปคว้า รางวัล The Best Asia Pacific Contact Center Award จากงาน Contact Center Asia Pacific Conferences 2019 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดย มีประเทศ จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ไต้หวัน และไทย เข้าร่วมแข่งขัน
รางวัล The Best Asia Pacific Contact Center Award จากงาน Contact Center Asia Pacific Conferences 2019 ที่ประเทศอินโดนีเซีย
The Best Asia Pacific Contact Center Manager
รางวัล Platinum Award ได้แก่
คุณ อภิรมย์ สุทธินาถ จาก บริษัท รู้ใจ จำกัด และ
คุณ รังสิดา วสวานนท์ จาก บริษัทกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
The Best Asia Pacific Contact Center Innovation
รางวัล Platinum Award ได้แก่ บริษัท รู้ใจ จำกัด
รางวัล Gold Award ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน
ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบพระคุณ ผู้บริหารองค์กร และสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของงานบริการผ่าน Call Center และสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย TCCTA มีความมุ่งมั่น ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการบริการผ่านระบบโทรศัพท์ ให้โดดเด่นและเป็นเลิศต่อไป
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ ที่นี้
บรรยากาศภายในงานประกาศผลรางวัล The Best Asia Pacific Contact Center Award 2019 |