Home กิจกรรมประกวด Call Center บรรยากาศการประกวด The Best Asia Pacific Contact Center Award 2019

บรรยากาศการประกวด The Best Asia Pacific Contact Center Award 2019

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association)  ขอแสดงความยินดี กับ The Best Contact Center Awards 2019 ทั้งประเภท Corporate และ Individual Award ของไทย ที่ไปคว้า รางวัล The Best Asia Pacific Contact Center Award จากงาน Contact Center Asia Pacific Conferences 2019 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดย มีประเทศ จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ไต้หวัน และไทย เข้าร่วมแข่งขัน

รางวัล The Best Asia Pacific Contact Center Award จากงาน Contact Center Asia Pacific Conferences 2019 ที่ประเทศอินโดนีเซีย


The Best Asia Pacific Contact Center Manager

รางวัล Platinum Award ได้แก่

คุณ อภิรมย์ สุทธินาถ จาก บริษัท รู้ใจ จำกัด และ

คุณ รังสิดา วสวานนท์ จาก บริษัทกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

The Best Asia Pacific Contact Center Innovation

รางวัล Platinum Award ได้แก่ บริษัท รู้ใจ จำกัด

รางวัล Gold Award ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน

ทางสมาคมฯ  ต้องขอขอบพระคุณ  ผู้บริหารองค์กร และสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งภาครัฐ   และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของงานบริการผ่าน   Call Center และสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย TCCTA มีความมุ่งมั่น  ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการบริการผ่านระบบโทรศัพท์ ให้โดดเด่นและเป็นเลิศต่อไป 
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ ที่นี้ 

บรรยากาศภายในงานประกาศผลรางวัล

The Best Asia Pacific Contact Center Award 2019   

TCCTA CC APAC 01
 TCCTA CC APAC 02
TCCTA CC APAC 03 
TCCTA CC APAC 04 
TCCTA CC APAC 05
TCCTA CC APAC 06
TCCTA CC APAC 07
TCCTA CC APAC 08

TCCTA CC APAC 10

 TCCTA CC APAC 11
TCCTA CC APAC 12

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง