Home กิจกรรมประกวด Call Center “งานประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2022”

“งานประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2022”

 

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association)  จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2022 เมื่อวันพุธที่  12 ตุลาคม 2565   ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ  เพื่อมอบรางวัลสุดยอดการบริการให้แก่ศูนย์บริการ Contact Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย “The Best Thailand Contact Center Awards 2022” ทั้งประเภท Corporate และประเภท Individual โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ จาก สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA), สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA), สถาบันวิชาการ TOT, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Center เป็น ผู้มอบรางวัล ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยกำหนดขึ้น โดยอ้างอิงและเปรียบเทียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากล

 

งานประกาศผลรางวัล  The Best Contact Center Awards ประจำปี  2022
เป็นรางวัลที่มีเกียรติและทรงคุณค่า ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ได้จัดขึ้น และเป็นรางวัลเดียวที่ยิ่งใหญ่ และทรงคุณค่าที่สุดเพื่อมอบให้แก่ผู้ประกอบการ Call Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย โดยผ่านข้อกำหนด  การวัดมาตรฐาน  ตามหลักเกณฑ์และกฏเกณฑ์ของทางสมาคมฯ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ  และทรงคุณวุฒิ จากทางมหาวิทยาลัย และภาคเอกชน ได้สละเวลา ให้เกียรติ   มาเป็นร่วมคณะกรรมการตัดสินรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่
1. คุณศรัณย์ เวชสุภาพร : นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ :อดีตรองคณะบดีและรักษาการหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจเรือสำราญ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

3. อาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ : อดีตผู้จัดการ สถาบันวิชาการ TOT

4. อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี : ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy ,ที่ปรึกษาสมาคม TCCTA
5. ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง : 
รองคณะบดี และกรรมการบริหารหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริการลูกค้า
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

6. อ.สมยศ สุนทรวิภาค : ที่ปรึกษา Thailand Telecommunication Relay Service (TTRS) 


และทางสมาคมฯ  ต้องขอขอบพระคุณ  ผู้บริหารองค์กร และสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งภาครัฐ   และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็น   ถึงความสำคัญ   ของงานบริการผ่าน   Call Center และสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
TCCTA มีความมุ่งมั่น  ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการบริการผ่านระบบโทรศัพท์ ให้โดดเด่นและเป็นเลิศต่อไป 
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ ที่นี้

บรรยากาศภายในงานประกาศผลรางวัล TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2022  

01 TCCTA1
02 TCCTA2
03 TCCTA3
04 TCCTA4
05 TCCTA5
 06 TCCTA6
07 TCCTA7
08 TCCTA8

The Best Contact Center Manager of the Year 2022

ผู้มอบรางวัล : คุณศรัณย์ เวชสุภาพร  (นายกสมาคม TCCTA)

The Best Contact Center Manager of the Year
คุณชาลีญา กลัดวัง  (ธนาคารกสิกรไทย)

 09 Manager
 09 Manager ดเดน 01

 10 Manager ดเดน 02

 11 Manager รวม

รางวัล “The Best Contact Center Supervisor of The Year 2022

ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี

 

16 Super ยอดเยยม

13 Super ดเดน4

 14 Super ดเดน3 1

 12 Super ชมเชย4

 15 Super Telesale 1 ดเดน ชมเชย

 

The Best Contact Center Support Professional of the Year 2022

ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต  ท่านอาจารย์ สุดาภรณ์ วิมล์เศรษฐ์

The Best Contact Center Support Professional of the Year     แบ่งเป็น 5 ประเภทคือ

  1. The Best Contact Center Admin Support Professional
  2. The Best Contact Center Quality Assurance Support Professional
  3. The Best Contact Center IT Support Professional
  4. The Best Contact Center Social Media Customer Care
  5. The Best Contact Center HR Support Professional
17 Admin Support ยอดเยยม
19 QA ยอดเยยม
20 IT support ยอดเยยม
21 Social support ยอดเยยม
 18 Admin Support ดเดน
 22 QA ดเดน3
 23 support ดเดน3
24 Support ชมเชย
 

The Best Contact Center Agent of the Year 2022 (Tele-Service)

ผู้มอบรางวัล : ท่านผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ 

25 Agent ยอดเยยม Service

26 Agent ดเดน 1Service

27 Agent ดเดน 2Service

28 Agent ดเดน 3 Service

29 Agent ดเดน 4 Service

30 Agent ดเดน 5 Service
31 Agent ดเดน 6 Service

The Best Contact Center Agent of the Year 2022 (Tele-Sales)

ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ราเชนทร์ บุญลอยสง

34 Agent Telesale ยอดเยยม

 

32 Agent Telesale ดเดน

33 Agent Telesale ดเดน

The Best Contact Center Agent of the Year 2022 (Non-Voice)

ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ราเชนทร์ บุญลอยสง

36 Agent Nonvoice ยอดเยยม
35 Agent NonVoice ดเดน
 

ประกาศผลรางวัล ประเภท Corporate 2022

รางวัลThe Best Social Media Contact Center มี 5 รางวัล 

ผู้มอบรางวัล ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี

The Best Social Media Contact Center  เหรียญทอง (Over 100 Seats)

ได้แก่ …… บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย)

 43 Social Media Gold prueden

The Best Social Media Contact Center เหรียญทอง (Under 100 Seats)

ได้แก่ ……ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

 42 Social Media Gold Kbank

The Best Social Media Contact Center  เหรียญเงิน (Under 100 Seats)

ได้แก่ …… บจ.แฟลช เอ็กซ์เพรส

 44 Social Media เงน Flash

The Best Social Media Contact Center เหรียญเงิน (Over 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด

 46 Social Media TDCX Over

The Best Social Media Contact Center  เหรียญทองแดง (Under 100 Seats)

ได้แก่ …… บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 45 Social Media ชมเชย FWD
47 Social Media

รางวัลThe Best Corporate Social Responsibility Contact Center มี 4 รางวัล   

ผู้มอบรางวัล ท่านอาจารย์ สุดาภรณ์ วิมล์เศรษฐ์

The Best Corporate Social Responsibility Contact Center เหรียญทอง (Under 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด

37 Social Responsibility SCG

The Best Corporate Social Responsibility Contact Center เหรียญทอง (Over 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

38 Social Responsibility Kbank

The Best Corporate Social Responsibility Contact Center เหรียญเงิน (Under 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล จำกัด

40Social Responsibility Siver Brother
 

The Best Corporate Social Responsibility Contact Center เหรียญทองแดง (Under 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

39 Social Responsibility Bronze Kubbota
41 Social Respon
 

 รางวัลThe Best facility Contact Center มี 5 รางวัล  

ผู้มอบรางวัล ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์

 

49 Facility TDCX ยอดเยยม
48 Facility พร ยอดเยยม
50 Facility Kbank ดเดน
 52 Facility Central ดเดน
51 Facility Grab ชมเชย
 53 Facility
รางวัล The Best Human Care Contact Center
ผู้มอบรางวัล 
ท่านอาจารย์ ดร.ราเชนทร์ บุญลอยสง
 59 HR ยอดเยยม Grab
56 HR ยอดเยยม พรเดน

 57 HR ดเดน กสกรไทย

55 HR ดเดน Central
 58 HR ชมเชย DHL
54 HR พญาไท ชมเชย
 60 HR

รางวัล Best Effective Technology Contact Center มี 6 รางวัล 

ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ ดร.ราเชนทร์ บุญลอยสง

64 Techno Gold FWD

63 Technology ยอดเยยม Brother

65 Techno ดเดน Kbank
 62 Technology ดเดน SCG
66 Techno ชมเชย Grab
 61 Technology ชมเชย Central

67 Techno

 

รางวัล The Best Effective Software Contact Center มี 6 รางวัล คือ

ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต

 68 Software Gold Kbank

 69 Software Gold Flash

 70 Softward ดเดน grab
72 Software ดเดน KTB

71 Softward ชมเชย DHL

73 software ชมเชย Cental
 74 Software awards

รางวัล The Best Work Flow Contact Center มี 6 รางวัล 
ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต

76 workflow gold Grab

 75 workflow asprile gold

77 workflow silver kbank

 79 Workflow ดเดน Central

78 Workflow ชมเชย DHL

80 workflow ชมเชย กรงไทยย 

81 Workflow

  รางวัล The Best Professional Management Contact Center มี 6 รางวัล 
มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สรวิิทย์ บัวศรี

83 Management Gold Kbank
 82 Management Gold prudential
84 Management ดเดน Mocap
 87 Management ดเดน KTB
85 Management ชมเชย Grab
 86 Management ชมเชย ซลลค
 88 Management

รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center มี 6 รางวัล

ผู้มอบรางวัล ท่านอาจารย์  สุดาภรณ์ วิมล์เศรษฐ์

89 Customer Sat Kbank gold
92 Cust Sat gold Pruden
92 Cust Sat gold Pruden
 90 Cust Sat ดเดน Grabb
93 Cust Sat ดเดน KTBB
 91 Cust Sat ชมเชย DHL
94 Cust Sat ชมเชย Zullie

95 Cust sat

รางวัลThe Best Contact Center Of The Year 2022

ผู้มอบรางวัล :คุณศรัณย์ เวชสุภาพร  (นายกสมาคม TCCTA)

รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2022”

หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2022”    (Under 100 seats)

ได้แก่ ……บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย)

 97 The best under Pruedential
 

“ รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2022 ”

หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2022”  (Over 100 seats)

ได้แก่ …… ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

 98 The best Over Kbank
99 Award
100 Awards 2022
 101 tatal awards2022

 

 

 

 

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง