สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2018” เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ เพื่อมอบรางวัลสุดยอดการบริการให้แก่ศูนย์บริการ Call Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย “The Best Thailand Contact Center Awards 2018” ทั้งประเภท Corporate และประเภท Individual โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ จาก สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA), สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA), สถาบันวิชาการ TOT, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Center เป็น ผู้มอบรางวัล ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยกำหนดขึ้น โดยอ้างอิงและเปรียบเทียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากล
งานประกาศผลรางวัล The Best Contact Center Awards ประจำปี 2018
เป็นรางวัลที่มีเกียรติและทรงคุณค่า ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ได้จัดขึ้น และเป็นรางวัลเดียวที่ยิ่งใหญ่ และทรงคุณค่าที่สุดเพื่อมอบให้แก่ผู้ประกอบการ Call Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย โดยผ่านข้อกำหนด การวัดมาตรฐาน ตามหลักเกณฑ์และกฏเกณฑ์ของทางสมาคมฯ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และทรงคุณวุฒิ จากทางมหาวิทยาลัย และภาคเอกชน ได้สละเวลา ให้เกียรติ มาเป็นร่วมคณะกรรมการตัดสินรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่
1. คุณศรัณย์ เวชสุภาพร : นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
2. ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ :รองคณะบดีและรักษาการหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจเรือสำราญ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
3. อาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ : อดีตผู้จัดการ สถาบันวิชาการ TOT
4. อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี : ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy ,ที่ปรึกษาสมาคม TCCTA
5. ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง : รองคณะบดี และกรรมการบริหารหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริการลูกค้า
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
6. อ.สมยศ สุนทรวิภาค : ที่ปรึกษา Thailand Telecommunication Relay Service (TTRS)
และทางสมาคมฯ ต้องขอขอบพระคุณ ผู้บริหารองค์กร และสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็น ถึงความสำคัญ ของงานบริการผ่าน Call Center และสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย TCCTA มีความมุ่งมั่น ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการบริการผ่านระบบโทรศัพท์ ให้โดดเด่นและเป็นเลิศต่อไป
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ ที่นี้
บรรยากาศภายในงานประกาศผลรางวัล TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2018 |
The Best Contact Center Support Professional of the Year 2018 ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy |
The Best Contact Center Support Professional of the Year แบ่งเป็น 5 ประเภทคือ
|
รางวัล “The Best Contact Center Supervisor of The Year 2018 ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ |
The Best Contact Center Manager of the Year 2018 ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ ดร.ราเชนทร์ บุญลอยสง |
The Best Contact Center Agent of the Year 2018 ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ |
|
ประกาศผลรางวัล ประเภท Corporate 2018 |
Honorable Mention Startup Contact 2018 ผู้มอบรางวัล: คุณศรัณย์ เวชสุภาพร (นายกสมาคม) |
|
Honorable Most Improvement Contact Center |
HonorableOpen Source DevelopmentContact Center ผู้มอบรางวัล: ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต |
ลำดับที่ 1.รางวัลThe Best Corporate Social Responsibility Contact Center มี 2 รางวัล ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต |
The Best Corporate Social Responsibility Contact Center (Under 100 Seats) ได้แก่ ……บริษัท บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
|
The Best Corporate Social Responsibility Contact Center (Over 100 Seats) ได้แก่ ……บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) |
|
ลำดับที่ 2. รางวัลThe Best Social Media Contact Center มี 2 รางวัล ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ดร.ราเชนทร์ บุญลอยสง |
The Best Social Media Contact Center (Under 100 Seats) ได้แก่ ……บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด |
The Best Social Media Contact Center (Over 100 Seats) ได้แก่ ……บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
ลำดับที่ 3. รางวัลThe Best facility Contact Center มี 2 รางวัล ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ |
– รางวัลThe Best facility Contact Center(Under 100 seats) หรือ รางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยมขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ …..บริษัท อินเตอร์ พาร์ทเนอร์ แอสซิสแต้นซ์ จำกัด. (AXA Partners) |
รางวัลThe Best facility Contact Center (Over 100 seats) หรือรางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ….. บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
ลำดับที่ 4. รางวัล The Best Human Care Contact Center ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ |
– รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือ
รางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ….บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือ
รางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ….บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
ลำดับที่ 5. รางวัล Best Effective Technology Contact Center มี 2 รางวัล ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ….บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) |
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ….บริษับริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) |
|
ลำดับที่ 6.รางวัล The Best Effective Software Contact Center มี 2 รางวัล คือ ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center เป็น รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัล The Best Effective Software Contact Center เป็น รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats ได้แก่ ……ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) |
|
ลำดับที่ 7. รางวัล The Best Work Flow Contact Center มี 2 รางวัล |
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ……เครือ รพ. พญาไท(แผนกศูนย์บริการลูกค้า 1772) |
|
รางวัล The Best Work Flow Contact Center |
|
ลำดับที่ 8.รางวัล The Best Professional Management Contact Center มี 2 รางวัล |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด |
รางวัล The Best Professional Management Contact Center หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมขนาดมากกว่า 100seats ได้แก่ ……บริษัท DHL Express International (Thailand) จำกัด |
ลำดับที่ 9.รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center มี 2 รางวัล ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม ขนาดน้อยกว่า 100seats ได้แก่ …….บริษัท BROTHER COMMERCIAL (THAILAND) จำกัด |
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100seats ได้แก่ ……. บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
|
รางวัลThe Best Contact Center Of The Year 2018 ผู้มอบรางวัล :คุณศรัณย์ เวชสุภาพร (นายกสมาคม TCCTA) |
“รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2018” หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018”(Under 100 seats) ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด |
“ รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2018 ” หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018” (Over 100 seats) ได้แก่ …… บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด |
|
|
|
|
|
|
|
|