สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2015” เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม 2559 ณ ห้อง Ballroom1 โรงแรม เชอร์ราตัน แกรนด์ สุขุมวิทเพื่อมอบรางวัลสุดยอดการบริการให้แก่ศูนย์บริการ Call Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย “The Best Thailand Contact Center Awards 2015” ทั้งประเภท Corporate และประเภท Individual โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ จาก สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA), สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA), สถาบันวิชาการ TOT, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Center เป็น ผู้มอบรางวัล ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยกำหนดขึ้น โดยอ้างอิงและเปรียบเทียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากล
งานประกาศผลรางวัล The Best Contact Center Awards ประจำปี 2015
เป็นรางวัลที่มีเกียรติและทรงคุณค่า ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ได้จัดขึ้น
และเป็นรางวัลเดียวที่ยิ่งใหญ่ และทรงคุณค่าที่สุด
เพื่อมอบให้แก่ผู้ประกอบการ Call Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย
โดยผ่านข้อกำหนด การวัดมาตรฐาน ตามหลักเกณฑ์และกฏเกณฑ์ของทางสมาคมฯ
ซึ่งมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และทรงคุณวุฒิ จากทางมหาวิทยาลัย และภาคเอกชน
ได้สละเวลา ให้เกียรติ มาเป็นร่วมคณะกรรมการตัดสินรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่
1. อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี : นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย และผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
2. ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ : รองคณะบดีและรักษาการหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโรงแรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม
3. อาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ : ผู้จัดการ สถาบันวิชาการ TOT
4. ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง : ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ ประธานกรรมการบริหาร หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
สาขาวิชาการบริการลูกค้า คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
5. คุณบัณฑิต วงษ์บัณฑูรย์ : ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท Avaya Thailand จำกัด
งานประกาศผลรางวัลในวันนั้น ต้องขอขอบพระคุณ ผู้สนับสนุนหลัก นั่นก็คือ Avaya (ประเทศไทย)
และทางสมาคมฯ ต้องขอขอบพระคุณ สมาชิกทุกๆท่าน
ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็น ถึงความสำคัญ ของงานบริการผ่าน Call Center
และมีความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาการบริการ Call Center ให้โดดเด่นและเป็นเลิศ ต่อไป