123
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดสัมภาษณ์ผู้เข้าประกวด ประเภท Individual ที่ผ่านเข้ารอบการประกวดรางวัล “The Best Thailand Contact Center Awards 2017” ทั้งประเภท Individual ตั้งแต่วันที่ 4,11,17, 20, 26 – 27 กรกฎาคม 2560 ณ โรงแรม Gold Orchid โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัล จาก สมาคม TCCTA, สถาบันวิชาการ TOT , มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม และผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้สัมภาษณ์ โดยหลังจากนี้คณะกรรมการฯ จะเข้าไปดำเนินการตรวจเยี่ยมชมศูนย์บริการในเดือนสิงหาคม เพื่อให้คะแนนครั้งสุดท้ายต่อไป
ภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์ ผู้เข้ารอบ “The Best Thailand Contact Center Awards 2017” |