180
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดสัมภาษณ์ผู้เข้าประกวด ประเภท Individual และ Corporate ที่ผ่านเข้ารอบการประกวดรางวัล “The Best Thailand Contact Center Awards 2019” ทั้งประเภท Individual และ Corporate ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 12 กรกฎาคม 2562 ณ โรงแรม รามา การ์เด้น โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัล จาก สมาคม TCCTA, สถาบันวิชาการ TOT , มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม และผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้สัมภาษณ์
ภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์ ผู้เข้ารอบ “The Best Thailand Contact Center Awards 2019” |