Home กิจกรรมประกวด Call Center งานประกาศผลรางวัล  TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2023

งานประกาศผลรางวัล  TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2023

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association)  จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2023” เมื่อวันพุธที่  4 ตุลาคม 2566   ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ  เพื่อมอบรางวัลสุดยอดการบริการให้แก่ศูนย์บริการ Contact Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย “The Best Thailand Contact Center Awards 2023” ทั้งประเภท Corporate และประเภท Individual โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ จาก สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA), สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA), สถาบันวิชาการ TOT, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Center เป็น ผู้มอบรางวัล ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยกำหนดขึ้น โดยอ้างอิงและเปรียบเทียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากล

งานประกาศผลรางวัล  The Best Contact Center Awards ประจำปี  2023

เป็นรางวัลที่มีเกียรติและทรงคุณค่าที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยได้จัดขึ้น และเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ และทรงคุณค่าที่สุดเพื่อมอบให้แก่ผู้ประกอบการ Call Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย โดยผ่านข้อกำหนด  การวัดมาตรฐาน  ตามหลักเกณฑ์และกฏเกณฑ์ของทางสมาคมฯ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ  และทรงคุณวุฒิ จากทางมหาวิทยาลัย และภาคเอกชน ได้สละเวลา ให้เกียรติ   มาเป็นร่วมคณะกรรมการตัดสินรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่

  1. คุณศรัณย์ เวชสุภาพร นายก​สมาคม​การค้า​ธุรกิจ​ศูนย์​บริการ​ทาง​โทรศัพท์​ไทย​
  2. อ.สรวิทย์ บัวศรี ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy ,ที่ปรึกษาสมาคม TCCTA
  3. อ.สมยศ สุนทรวิ​ภาต​  ที่ปรึกษา Thailand Telecommunication Relay Service (TTRS)
  4. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ อดีตรองคณะบดี คณะอุตสาหกรรมบริการ และ ผู้ก่อตั้งสาขาวิชาการจัดการธุรกิจเรือสำราญ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  5. อ.สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ อดีตผู้จัดการ สถาบันวิชาการ TOT
  6. ดร.ราเชน บุญลอยสง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สวนดุสิต เทรดดิ้ง จำกัด อาจารย์พิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริการลูกค้า มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

และทางสมาคมฯ  ต้องขอขอบพระคุณ  ผู้บริหารองค์กร และสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งภาครัฐ   และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็น   ถึงความสำคัญ   ของงานบริการผ่าน   Call Center และสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย TCCTA มีความมุ่งมั่น  ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการบริการผ่านระบบโทรศัพท์ให้โดดเด่นและเป็นเลิศต่อไป
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ ที่นี้

บรรยากาศภายในงานประกาศผลรางวัล TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2023

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง