Home กิจกรรมประกวด Call Center งานประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2021”

งานประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2021”

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัล แก่ผู้เข้าประกวด “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2021” เมื่อวันพุธที่  27 ตุลาคม 2564   ผ่านระบบ Zoom และ Live ผ่าน Facebook  เพื่อความปลอดภัยและห่างไกลจากโควิด – 19 เพื่อมอบรางวัลสุดยอดการบริการให้แก่ศูนย์บริการ Contact Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย “The Best Thailand Contact Center Awards 2021” ทั้งประเภท Corporate และประเภท Individual โดยมีคณะกรรมการพิจารณาตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA), สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA), สถาบันวิชาการ TOT, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Centerเป็น ผู้มอบรางวัล ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยกำหนดขึ้น โดยอ้างอิงและเปรียบเทียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากล

งานประกาศผลรางวัล  The Best Contact Center Awards ประจำปี  2021
เป็นรางวัลที่มีเกียรติและทรงคุณค่า ที่ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ได้จัดขึ้น และเป็นรางวัลเดียวที่ยิ่งใหญ่ และทรงคุณค่าที่สุดเพื่อมอบให้แก่ผู้ประกอบการ Call Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย โดยผ่านข้อกำหนด  การวัดมาตรฐาน  ตามหลักเกณฑ์และกฏเกณฑ์ของทางสมาคมฯ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ  และทรงคุณวุฒิ จากทางมหาวิทยาลัย และภาคเอกชน ได้สละเวลา ให้เกียรติ   มาเป็นร่วมคณะกรรมการตัดสินรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่
1. คุณศรัณย์ เวชสุภาพร : นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
2. ผศ.ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ :อดีตรองคณะบดีและรักษาการหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจเรือสำราญ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

3. อาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์ : อดีตผู้จัดการ สถาบันวิชาการ TOT

4. อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี : ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy ,ที่ปรึกษาสมาคม TCCTA
5. ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง : กรรมการบริหารหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริการลูกค้า
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
6. อ.สมยศ สุนทรวิภาค : ที่ปรึกษา Thailand Telecommunication Relay Service (TTRS)
7. ดร.พงศ์พรรณ พลเยี่ยม

 และทางสมาคมฯ  ต้องขอขอบพระคุณ  ผู้บริหารองค์กร และสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งภาครัฐ   และภาคเอกชน ที่ได้เล็งเห็น   ถึงความสำคัญ   ของงานบริการผ่าน   Call Center และสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย TCCTA มีความมุ่งมั่น  ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการบริการผ่านระบบโทรศัพท์ ให้โดดเด่นและเป็นเลิศต่อไป
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน มา ณ ที่นี้

บรรยากาศภายในงานประกาศผลรางวัล TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2021
29
 30
31
The Best Contact Center Manager of the Year 2021

ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง

The Best Contact Center Manager of the Year (Telesales)
คุณรัฐธิดา ศิริจรรยารักษ์  (บ.แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด)
 01Manager
01 A manager silver
 01 2 manager silver
 01 3 manager bron
 
รางวัล “The Best Contact Center Supervisor of The Year 2021

ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์

 02 super
02 1 grab the best
 02 2 super ดเดน
 02 3 super ชมเชย1
02 4 super ชมเชย
The Best Contact Center Support Professional of the Year 2021

ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง

The Best Contact Center Support Professional of the Year     แบ่งเป็น 5 ประเภทคือ

  1. The Best Contact Center HR Support Professional
  2. The Best Contact Center Admin Support Professional
  3. The Best Contact Center IT Support Professional
  4. The Best Contact Center Quality Assurance Support Professional
  5. The Best Contact Center Social Media Customer Care
04 support
04 2 support best kubota social
 04 support best tdcx
04 support ดเดน QA
 04 4 Support ดเดน Social
04 3 support ดเดน HR re
 04 5 support ชมเชย
The Best Contact Center Agent of the Year 2021

ผู้มอบรางวัล : อาจารย์ สรวิทย์ บัวศรีผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy

03 1 agent total
03 2Agent the best arrirat roojai
 03 3Agent Grab
 03 4 agent ดเดน
03 5 agent ดเดน
 03 6 agent ชมเชย
 03 7 agent ชมเชย
 
รางวัลรางวัลพิเศษ โครงการรับเรื่องและช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 ผ่านช่องทางสายด่วน 1668
ผู้มอบรางวัล :คุณศรัณย์ เวชสุภาพร  (นายกสมาคม TCCTA)
 05 รางวลพเศษชวยผปวยโควด
ประกาศผลรางวัล ประเภท Corporate 2021
รางวัลThe Best Social Media Contact Center มี 6 รางวัล 
ผู้มอบรางวัล ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี
06 the best Corp Social
The Best Social Media Contact Center  เหรียญทอง (Under 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

 06 3 social gold upder
The Best Social Media Contact Center เหรียญทอง (Over 100 Seats)

ได้แก่ ……   บริษัท TDCX จำกัด

 06 1 social gold
The Best Social Media Contact Center เหรียญเงิน (Over 100 Seats)

ได้แก่ …… บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 06 2 social silver over
รางวัลThe Best Corporate Social Responsibility Contact Center มี 2 รางวัล   
ผู้มอบรางวัล ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี
 07 The Best Corporate Social Respon
The Best Corporate Social Responsibility Contact Center เหรียญทอง (Under 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท Tel2Tell จำกัด

07 1 gold tel2Tel
The Best Corporate Social Responsibility Contact Center  เหรียญเงิน (Under 100 Seats)

ได้แก่ ……บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

07 2 Silver Kubota 
รางวัลThe Best facility Contact Center มี 6 รางวัล  
ผู้มอบรางวัล ท่านอาจารย์ สุดาภรณ์ วิมลเศรษฐ์
11 facility
รางวัลThe Best facility Contact Center  เหรียญทอง     (Under 100 seats)

หรือ รางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยมขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ …..บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย)

11 1 gold under prue
รางวัลThe Best facility Contact Center   เหรียญทอง      (Over 100 seats)

หรือรางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ….. บริษัท TDCX จำกัด

 11 2 gold over tdcx
รางวัลThe Best facility Contact Center เหรียญเงิน      (Under 100 seats)

หรือ รางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยมขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ….. บริษัท รู้ใจ จำกัด 

11 4 silver under roojai
รางวัลThe Best facility Contact Center เหรียญเงิน      (Over 100 seats)

หรือรางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ….. บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด

 11 3 silver over grab
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ
รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม  เหรียญทองแดง   ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ….บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด 

11 6 Bronz Zuellic
รางวัลThe Best facility Contact Center   เหรียญทองแดง     (Over 100 seats)

หรือรางวัลสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ….. บริษัท  ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 11 5 brone DHL
 รางวัล The Best Human Care Contact Center

ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ดร.พงศ์พรรณ พลเยี่ยม

12 Humancare
 รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญทอง    ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ….บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

12 2 Gold Under Brother
 รางวัล The Best Human Care Contact Center  หรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม  เหรียญทอง     ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ….บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด

 12 1 Gold over Grab
 รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญเงิน    ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ …. บริษัท รู้ใจ จำกัด

 12 4 Silver Under Roojai
รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม  เหรียญเงิน     ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ …. บริษัท  ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 12 3 Silver Over DHL
 รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง   ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ …. บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย)

12 6 Bronz Under Prue
  รางวัล The Best Human Care Contact Centerหรือรางวัลสร้างเสริมความผูกพันบุคลากรยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง   ขนาดมากกว่า 100seats

ได้แก่ ….บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

12 5 Bronz Over FWD
รางวัล Best Effective Technology Contact Center มี 6 รางวัล
ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ ดร. ราเชนทร์ บุญลอยสง
10 Effective Tech
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ
รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม  เหรียญทอง      ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ….บริษัท  รู้ใจ จำกัด

 10 2 Techno Gold under roojai
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ
รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม    เหรียญทอง      ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ …. บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด

 10 Techno Gold grab over
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ
รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม  เหรียญเงิน    ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ….บริษัท  บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย)

 10 4 Silver under brother
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ
รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม    เหรียญเงิน    ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ….บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 10 3 Silver over DHL
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ
รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม  เหรียญทองแดง   ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ….บริษัท ไดเร็กเอซีย (ประเทศไทย) จำกัด

10 6 Bronz Under Direct Asia
รางวัล Best Effective Technology Contact Center หรือ
รางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม    เหรียญทองแดง   ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ …. บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 10 5 Bronz Over Fwd
รางวัล The Best Effective Software Contact Center มี 6 รางวัล คือ
ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต
09 The Best Effective Software
 รางวัล The Best Effective Software Contact Center

 รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม   เหรียญทอง   ขนาดน้อยกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด

08 2 Software gold under 
รางวัล The Best Effective Software Contact Center

รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญทอง    ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 09 1 Software Gold DHL
 รางวัล The Best Effective Software Contact Center

 รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญเงิน   ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ……บริษัท PTT Oil and Retail Business Public Company Limited

09 4 Software Silver under PTTOR
รางวัล The Best Effective Software Contact Center

รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญเงิน   ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด

 08 3 Software Silver over grab
รางวัล The Best Effective Software Contact Center รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง  ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ ……บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย)  จำกัด

 09 6 Bronze under soft Flash Ex
รางวัล The Best Effective Software Contact Center

รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง    ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 09 5 Bronze Software Under FWD
รางวัล The Best Work Flow Contact Center มี 6 รางวัล 
ผู้มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สมยศ สุนทรวิภาต
14 Work Flow
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ
รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม
 เหรียญทอง   ขนาดน้อยกว่า 100seats
ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด
14 2 Gold WF under Roojai
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ
รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญทอง   ขนาดมากกว่า 100 seats
ได้แก่ …… บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
 14 1 Gold WorkFlow DHL
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ
รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม
 เหรียญเงิน   ขนาดน้อยกว่า 100seats
ได้แก่ ……บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย)  จำกัด
14 4 Silver WF under Flash Ex
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ
รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญเงิน ขนาดมากกว่า 100 seats
ได้แก่ ……บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
14 3 Silver WF Over FWD
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ
รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม
 เหรียญทองแดง  ขนาดน้อยกว่า 100seats
ได้แก่ ……บริษัท  ไดเร็กเอซีย (ประเทศไทย) จำกัด
14 5 Bronze WF under Direct Asia
รางวัล The Best Work Flow Contact Center หรือ
รางวัลกระบวนการตามมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง   ขนาดมากกว่า 100 seats
ได้แก่ ……ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน)
14 6 Bronze WF over UOB
  รางวัล The Best Professional Management Contact Center มี 6 รางวัล
มอบรางวัล :ท่านอาจารย์ สรวิทย์ บัวศรี
  13 Pro Management
รางวัล The Best Professional Management Contact Center  หรือ
รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทอง    ขนาดน้อยกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท  รู้ใจ จำกัด

 13 2 Gold Manage Under Roojai
รางวัล The Best Professional Management Contact Center

หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทอง     ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ …… บริษัท TDCX จำกัด

 13 Gold Manage Over TDCX
รางวัล The Best Professional Management Contact Center  หรือ
รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญเงิน   ขนาดน้อยกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด

 13 4 Silver MG Under Zillue
รางวัล The Best Professional Management Contact Center

หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญเงิน   ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด

 13 3 Silver MG Over Grab
รางวัล The Best Professional Management Contact Center  หรือ
รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง    ขนาดน้อยกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย)  จำกัด

 13 6 Bronze MG Under Flash Ex
รางวัล The Best Professional Management Contact Center

หรือ รางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม เหรียญทองแดง     ขนาดมากกว่า 100 seats

ได้แก่ ……บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

13 5 Bronze MG Over DHL
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center มี 6 รางวัล

ผู้มอบรางวัล : ท่านอาจารย์ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ 

21 Customer Satis

รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center

หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม  เหรียญทอง       ขนาดน้อยกว่า 100seats

ได้แก่ …….บริษัท  รู้ใจ จำกัด

21 2 Gold Customer Satis.jpg Under roojai
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center  หรือ
 รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญทอง  ขนาดมากกว่า 100  seats

ได้แก่ ……. บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 21 1 Gold Customer Satis.jpg Over DHL
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center

หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม  เหรียญเงิน      ขนาดน้อยกว่า 100 seats

ได้แก่ …….บริษัท  ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด 

21 4 Silver Customer Satis.jpg under zullig
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center  หรือ
 รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญเงิน  ขนาดมากกว่า 100  seats

ได้แก่ ……. บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

21 3 Silver Customer Satis.jpg Over FWD
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center

หรือ รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม  เหรียญทองแดง       ขนาดน้อยกว่า 100 seats

ได้แก่ …….บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

 21 6 Bronze Customer Satis.jpg Under Brother
รางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center  หรือ
 รางวัลสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ายอดเยี่ยม เหรียญทองแดง  ขนาดมากกว่า 100  seats

ได้แก่ ……. บริษัท แกร็บ แท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด

21 5 Bronze Customer Satis.jpg Over grab
รางวัลThe Best Contact Center Of The Year 2021
ผู้มอบรางวัล :คุณศรัณย์ เวชสุภาพร  (นายกสมาคม TCCTA)
15 The of the year 2021
รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2021”

หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2021”    (Under 100 seats)

ได้แก่ ……บริษัท รู้ใจ จำกัด

 15 The best Roojai
“ รางวัล The Best Contact Center Of The Year 2021”

หรือ“รางวัลศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2021”  (Over 100 seats)

ได้แก่ …… บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

15 The best DHL
 22 total all
 25
 26
27
23 show
24 show

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง