169
สมาคม Call Center ประเทศไทย Thai Contact Center Trade Association (TCCTA) ได้ให้ความร่วมมือกับ COPC (Customer Operation Performance Center) องค์กรที่ให้คำปรึกษา ฝึกอบรม และให้การรับรองมาตรฐานด้านการให้บริการลูกค้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการเรียนเชิญสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมสัมมนาในหัวข้อ Driving Customer Experience through Customer Journey Mapping ณ ห้อง Ballroom ชั้น 7 โรงแรม Pullman Bangkok Hotel เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 9.00-12.00 น. โดยพร้อมกันนี้ คุณศรัณย์ เวชสุภาพร คณะกรรมการสมาคมฯ กล่าวเชิญผู้สนใจ เข้าร่วมประกวด The Best Contact Center Awards ประจำปี 2017 ที่ทางสมาคมฯ ได้จัดขึ้นด้วย อีกวาระหนึ่ง