Home กิจกรรมSite Visit สมาคมการค้าธุรกิจบริการทางโทรศัพท์ อินโดนีเซีย เข้าเยี่ยมชมการทำงานด้านบริการ Call Center ณ บริษัท ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย

สมาคมการค้าธุรกิจบริการทางโทรศัพท์ อินโดนีเซีย เข้าเยี่ยมชมการทำงานด้านบริการ Call Center ณ บริษัท ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย

คณะผู้บริหารงาน ด้านการบริการ Call Center จาก สมาคมการค้าธุรกิจ บริการทางโทรศัพท์ อินโดนีเซีย (Indonesia Contact Center Association) รวมกว่า 10 บริษัทจากธุรกิจด้านต่างๆ อาทิ สายการบินแห่งชาติ การูดา อินโดนีเซีย (Garuda Indonesia The Airline Of Indonesia), บริษัท บริหารท่าอากาศยาน อังคาซ่า ปุระ จำกัด (Angkasa Pura Co.,Ltd), Astra Honda Motor Co.,Ltd, บริษัท บริหารคอลเซ็นเตอร์ เทเลซินโด บิซสมาร์ท จำกัด (Telexindo Bizmart Co.,Ltd), ธนาคาร Top 10 ของอินโดนีเซีย อาทิ ธนาคารแมนดิรี  (Mandiri Bank) ธนาคาร ซีไอเอ็มบี เนียกา (CIMB Niaga Bank), บริษัท พีที คอมมิวนิเคชั่น อินโดนีเซีย หรือ เทลคอม (PT Telekomunikasi Indonesia : PT Telkom) ธุรกิจโทรคมนาคม ที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย และ บริษัท บีเอ็นไอ ไลฟ์ อินชัวรันซ์ จำกัด (BNI Life Insurance Co.,Ltd) เป็นต้น เข้าเยี่ยมชมการทำงานด้านการให้บริการ การดูแลลูกค้าของ บริษัท ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย เมือวันที่ 20 กันยายน 2559 ณ บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DirectAsia.com สำนักงานใหญ่ ซึ่งการเข้ามาดูงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณสุระภา อารีราษฎร์  ผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ที่ได้รับรางวัลดีเด่น Contact Center Manager ประจำปี 2015 ให้คำแนะนำรวมถึงการนำเสนอบริการต่างๆ อย่างเป็นกันเอง

บรรยากาศการเยี่ยมชมศูนย์บริการ Call Center    Direct Asia.com ของสมาคมการค้าธุรกิจ บริการทางโทรศัพท์ อินโดนีเซีย (Indonesia Contact Center Association)
TCCTA 01
TCCTA 02
TCCTA 03
TCCTA 04
TCCTA 05
TCCTA 06

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง