Thailand Call Center Academy (TCCA)ร่วมกับสมาคม การค้า ธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA), Netway Communication, Plantronics by Systems2000 , CTC Managed Services, Jabra by RTB, บริษัท เรย์วิสหกิจเพื่อชุมชน และ Call Well จัดสัมมนา ” Let’s Talk about Thailand’s Call Center ครั้งที่ 9 ” Topic : “กลยุทธ์การบริหารจัดการ Contact Center ในยุค Digital 4. ณ ห้องบอลลูม ชั้น 5 โรงแรม S31 สุขุมวิทเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา เวลา 12.30-16.30 น.โดยมีอ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy และ คุณศรัณย์ เวชสุภาพร นายกสมาคมการค้า ธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association – TCCTA) เป็นประธานการจัดงาน